ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านสาขาการบริหารจัดการการโรงแรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- สามารถสื่อสารภาษาญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี
- หากมีประสบการณ์ แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่ประเทศญี่ปุ่น จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- บุคลิกภาพดี
- มารถจัดการปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- มีความกระตือรือล้น
- สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี
- สามีความริเริ่มสร้างสรรค์
1. ดูแลรับผิดชอบ ความเรียบร้อยในการให้บริการ Check In & Check Out
2. จัดเตรียมและตรวจสอบห้องพักสำหรับลูกค้าสำคัญ
3. ให้การบริการ ให้การช่วยเหลือ ตลอดจนแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
4. ประสานงานภายในแผนก ระหว่างแผนก รวมถึงผู้ให้บริการภายนอกที่เกี่ยวข้องในการบริการลูกค้า
5. บริการให้ข้อมูลข่าวสารในด้านต่างๆแก่ลูกค้า
6. บันทึกข้อมูลและจัดเตรียมรายงานให้กับฝ่ายบริหารและแผนกที่เกี่ยวข้อง
7. ดูแลการให้บริการ สำหรับลูกค้าในโอกาสพิเศษต่างๆ
8. มีส่วนร่วมในการเข้าร่วมประชุมและฝึกอบรมตามที่บริษัทกำหนด
9. งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
* 5 working day per week
* 10,000 THB Service Charge monthly
* Training & Development
* Vacation and Public Holiday
* Social Security
* Group Insurrance (IPD)
* OPD 36,000THB per year
* Dental Allowance 6,000THB per year
* Provident Fund
* Uniform
* Meal Allowance 1,800THB per month
Grande Centre Point Hotels
บริษัท แอล แอนด์ เอช โฮเทล แมเนจเมนท์ จำกัด - Grande Centre Point Ploenchit - Grande Centre Point Ratchadamri - Grande Centre Point Terminal 21 - Grande Centre Point Sukhumvit 55 - Grande Centre Point Pattaya - Grande Centre Point Space Pattaya - Grande Centre Point Surawong www.grandecentrepointhotels.com/